เจ้าหน้าที่ธุรการประมูลงาน (ประจำสำนักงานใหญ่มีนบุรี)

คุณสมบัติผู้สมัคร 

  • เพศหญิง
  • อายุ 3ปีขึ้นไป
  • วุฒิการศึกษา ปวส.และปริญญาตรีทุกสาขา
  • มีประสบการณ์ด้านธุรการและงานเอกสารอย่างน้อย 5 ปี        
  • สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้อย่างดี
  • ใช้งานระบบ e-Bidding / e-GP ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีความละเอียดรอบครอบ  มีความรับผิดชอบและทักษะการสื่อสารที่ดี
รายละเอียดงาน 
  • คัดเลือกและติดตามประกาศงานก่อสร้าง/จัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
  • จัดเตรียมเอกสารและตรวจสอบความถูกต้อง
  • จัดทำและยื่นเอกสารประมูลผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์
  • ประสานงานกับหน่วยงานราชการและหน่วยงานภายในที่เกี่ยวข้อง
 สถานที่ปฏิบัติงาน
  • จังหวัด กรุงเทพมหานคร  สำนักงานใหญ่-มีนบุรี
สมัครงาน
กรุณากรอกข้อมูลสมัครงานของท่าน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อไปยังท่านโดยเร็วที่สุด
ตำแหน่งที่สมัคร * ชื่อ-นามสกุล *
เบอร์โทรติดต่อ * อีเมล
ข้อความเพิ่มเติม ยืนยันการส่งคำขอ *
ฉันไม่ใช่โปรแกรมอัตโนมัติ
reCAPTCHA